DANH MỤC SẢN PHẨM
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
Hôm nay: 197 | Tất cả: 158,313
 
TIN TỨC
Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn
Tin đăng ngày: 23/11/2022 - Xem: 457
 

Thiết kế và thi công nội thất tại Thái Hòa, đang nở rộ trong những năm gần đây, với những công trình đặc sắc như nội thất quán cà phê, thiết kế biệt thự, nội thất nhà phố, nhà ở trọn gói… được nhiều gia chủ nắm bắt xu thế mới, nhận thức được những tầm quan trọng trong trang trí làm đẹp nội thất.

Nội thất HHT thấu hiểu rõ những mong muốn của nhiều gia chủ, chúng tôi luôn làm mới và tạo ra những mẫu thiết kế và thi công nội thất ở Thái Hòa đẹp nhất.

Thái Hòa là thị xã thuộc tỉnh Nghệ An, là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội ở phía tây bắc. Tiếp giáp với Nghĩa Đàn, Quỳnh Lưu. Ở Thái Hòa, có điều kiện tự nhiên thuận lợi, tài nguyên phong phú với nhiều cây trồng và gỗ rất lớn, đời sống, kinh tế phát triển, tạo điều kiện để đời sống của người dân thay đổi từng ngày.

Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn

Những ngôi nhà cao, cửa rộng ngày càng khang trang hơn ở tại thị xã Thái Hòa. Việc làm đẹp không chỉ thể hiện ở bên ngoài, mà còn cả bên trong của ngôi nhà. Với những đồ gỗ nội thất bằng vật liệu gỗ tự nhiên, rất sang trọng và cao cấp.

Tại Thái Hòa, nội thất HHT thiết kế, thi công nhiều hạng mục nội thất bao gồm: thiết kế nội thất biệt thự, thi công nội thất chung cư, nội thất phòng khách, thi công nội thất phòng ngủ, thi công phòng bếp…

1. Những hạng mục thiết kế, thi công nội thất ở Thái Hòa
Ở mỗi không gian nội thất của ngôi nhà có những phong cách thiết kế và thi công khác nhau. Nhưng vẫn tạo nét đặc trưng trong tổng thể của căn nhà.

1.1. Thiết kế phòng khách sang trọng ở Thái Hòa
Nội thất phòng khách được khoác lên chiếc áo tinh tươm và sang trọng, không gian thoáng mát, chiếu dọi bằng ánh sáng tự nhiên. Từng món đồ trang trí được sắp xếp gọn gàng, chiếc bàn ghế sofa bằng chất liệu gỗ tự nhiên đầy cuốn hút, vân gỗ uyển chuyển lướt nhẹ trên bề mặt trơn láng, mịn màng cùng màu sắc ấm áp.

Nội thất phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản
Bộ da cao cấp trùm lên tấm đệm của ghế sofa, có màu xám hiện đại, tinh tế. Kệ tivi bằng gỗ chia theo nhiều ngăn, giúp gia chủ để những đồ dùng yêu thích, hay một vài cuốn sách hay, rất gọn gàng và bắt mắt.

Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn

Thiết kế nội thất phòng khách
Với không gian nhẹ nhàng và dịu nhẹ, thật sự là những phút giây hạnh phúc giữa các thành viên trong đình, nhâm nhi những đồ uống, món trái cây, chia sẻ những câu chuyện trải qua trong ngày hay một vài bộ phim đặc sắc sẽ là lý tưởng thúc đẩy tình yêu thương nhân đôi.

1.2. Thiết kế phòng bếp đồ gỗ nội thất hiện đại ở Thái Hòa
Nội thất phòng bếp gỗ tự nhiên tại Thái Hòa Nghệ An, được nội thất HHT thiết kế đầy sang trọng và hiện đại.

Trong hình ảnh dưới đây, tủ bếp gỗ hình chữ I chạy dài dọc theo tường, chia làm 2 phần tủ trên và tủ dưới. Có nhiều ngăn, sẽ giúp người nội trợ để những món đồ như bát, đĩa, đũa hay gia vị.

thiết kế phòng bếp tại thái hòa
Thiết kế phòng ngủ tối ưu không gian và màu sắc nâu xám, trắng chủ đạo
Trên tủ bếp có cả tủ lạnh, lò vi sóng, hay lò nướng… được bao phủ bằng tủ gỗ xung quanh rất gọn gàng, ngăn nắp.

Ở đây, gia chủ tận dụng những ô cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng bếp, sẽ giúp thông thoáng, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn

Sử dụng gam màu ấm trong thiết kế phòng bếp
Chiếc bàn ăn sử dụng gỗ tự nhiên, màu nâu ấm, bề mặt phủ lớp PU trơn láng rất mịn màng, nhẹ nhàng và thanh thoát. Chân bàn cách điệu rất sáng tạo, bo góc cạnh mượt mà, thu hút mọi ánh nhìn. Bộ bàn ăn có thể điểm 4 – 6 ghế, với thiết kế đồng bộ, hài hòa sẽ gắn kết từng con người lại với nhau, qua những bữa ăn thịnh soạn, nâng cao giá trị chất lượng cuộc sống.

1.3. Thiết kế phòng ngủ cao cấp tại Thái Hòa
Thiết kế phòng ngủ sang trọng, sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ ngon, thoải mái trong quá trình sử dụng. HHT thấu hiểu những điều đó, nên trong phần thiết kế này, chúng tôi tập trung vào không gian ở với đầy đủ sự tiện nghi, lược bớt những đồ không cần đến và xếp đặt ngăn nắp.

Trung tâm của phòng ngủ, là chiếc giường gỗ tự nhiên, với lối nghệ thuật hiện đại, đang được ưa chuộng thịnh hành trên thị trường. Từng mép cạnh trái ngược hoàn toàn với những mẫu giường cũ là sắc cạnh, thì nay được lồng ghép bằng thiết kế êm dịu và hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ theo yêu cầu của gia chủ
Tab đầu giường bọc da cao cấp hay vải nỉ, được khâu may tỉ mỉ với từng đường chỉ. Bên trái đặt chiếc đèn nhỏ lung linh, rất tiện cho việc bật, tắt bất cứ lúc nào của chủ nhân. Chiếc bàn trang điểm nằm bên trái, thon gọn và điệu đà cùng chiếc lọ hoa tươi với sắc màu hồng, sẽ là nơi ấn tượng để chị em thỏa sức làm đẹp, đầy sức quyến rũ.

Thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư, trang trí vật dụng cần thiết cho không gian
Kết nối với phòng ngủ là căn phòng dùng để chứa quần áo. Chiếc tủ có cánh cửa được ốp bề mặt bằng chất liệu kính, đem lại cảm giác cho căn phòng thêm rộng rãi mà không gây bức bối.

Những bộ thời trang đắt tiền, được gia chủ cất giữ kỹ càng và ngăn nắp, bảo quản theo thời gian mà không lo hư hỏng.

Tủ đồ quần áo với chất liệu gỗ tự nhiên màu sắc ấm áp, hiện đại
Khác với phòng ngủ của bố mẹ, tại phòng ngủ của con có diện tích nhỏ hơn, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và nhất là không gây khó sinh hoạt cho bé.

HHT đề cao tính thẩm mỹ, màu sắc và công dụng cho từng đồ gỗ nội thất. Giường ngủ không quá cao, giúp con có thế bước lên xuống dễ dàng, sử dụng màu nhẹ pastel hay hồng trắng là màu thích hợp với độ tuổi của bé.

thiết kế thi công nội thất tại thị xã thái hòa
Phòng ngủ cho bé đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt và học tập
Chiếc tủ cao, chạm đến trần nhà có diện tích đủ lớn, để theo năm tháng, có thể chứa những đồ quần áo của bé tốt hơn mà không phải lo sắm bộ tủ mới. Kế bên là chiếc bàn học cùng kệ sách gần với ô cửa sổ, sẽ là góc học tập đầy lý tưởng, giúp bé vừa học với lượng kiến thức mới, vừa thư giãn trong những lúc mệt mỏi.

Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn

2. Nội thất HHT – Công ty thiết kế và thi công nội thất ở Thái Hòa Nghệ An
Công ty nội thất HHT, chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ. Chúng tôi luôn tạo ra những bản vẽ với không gian 3 chiều đầy sáng tạo.

Từng ngôi nhà được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, không gian sống toát lên niềm hạnh phúc, kiêu hãnh giữa các thành viên trong gia đình. Là điểm cộng, để HHT không ngừng phấn đấu và phát triển.

Sở hữu những sản phẩm thiết kế nội thất cao cấp, qua bàn tay và khối óc tư duy sáng tạo của KTS, mọi không gian ở đều trở nên hài hòa, khác biệt. HHT nói không với sao chép ý tưởng, trùng lặp thiết kế. Mỗi căn nhà đều cho ra những phong cách nội thất mới lạ, hết sức tỉ mỉ và chỉnh chu.

Đồ gỗ dùng trong thi công nội thất được lựa chọn nghiêm ngặt, với quy trình xử lý khắc khe. Những tuyệt tác nghệ thuật cuốn hút mọi ánh nhìn, là những ngày lao động vất vả của đội ngũ thợ mộc, giàu kinh nghiệm xử lý những tình huống dù là khó nhất, cũng đều hoàn thành xuất sắc.

Thi công nội thất mặt tiền phòng khách nhà phố
Nghệ nhân với bàn tay điêu luyện, tạo ra những hình thể phục vụ cho trang trí nội thất đầy tinh tế, biết sắp xếp bố cục sản phẩm hài hòa, điều tiết mạch lạc xuyên suốt trong quá trình tạo dựng, làm cho khách hàng hết sức bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thiết kế thi công nội thất ở Thái Hòa Nghệ An, luôn đòi hỏi nhiều yếu tố cấu thành, thì mới tạo nên không gian sống hài hòa, cao cấp và đầy tính nghệ thuật.

Nội thất HHT chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất tại Nghệ An nói chung và khu vực thị xã thị xã Thái Hòa nói riêng. Chúng tôi luôn tối ưu từ chi phí vật liệu, công năng đến phong cách nội thất đẹp và hiện đại. Quý khách hãy gọi qua số điện thoại, để chúng tôi có cơ hội thể hiện và làm đẹp mái ấm của quý vị.

Tin tức khác:
Thi công nội thất đồ gỗ tại Cửa Lò Nghi Lộc Nam Đàn Thanh Chương Đô Lương (23/11/2022)
Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lưu Hoàng Mai Nghĩa Đàn (23/11/2022)
Thi công nội thất đồ gỗ tại Diễn Châu Yên Thành Tân Kỳ Anh Sơn Con Cuông (23/11/2022)
Thi công nội thất đồ gỗ tại Tương Dương Quỳ Châu Quỳ Hợp Quế Phong Kỳ Sơn (23/11/2022)
Ngôi nhà phòng nào cũng cực “chất” nhờ thiết kế nội thất không đụng hàng (22/11/2022)
Căn hộ 25m² đẹp với thiết kế nội thất cực kỳ hợp lý (22/11/2022)
Máy sản xuất thi công gỗ công nghiệp (22/11/2022)
Cung cấp phân phối Máy Chế Biến Gỗ (20/11/2022)
Danh sách Xưởng thiết kế thi công nội thất uy tín Vinh Nghệ An (2/5/2022)
Mẫu phòng khách thiết kế nội thất giản dị với tông màu xám (23/5/2020)
Thanh lịch thiết kế nội thất căn hộ màu trắng xám (3/12/2014)
Tin tức
  • Thi công nội thất đồ gỗ tại Cửa Lò Nghi Lộc N
  • Thi công nội thất đồ gỗ tại Thái Hòa Quỳnh Lư
  • Thi công nội thất đồ gỗ tại Diễn Châu Yên Thà
  • Thi công nội thất đồ gỗ tại Tương Dương Quỳ C
  • Ngôi nhà phòng nào cũng cực “chất” nhờ thiết
  • Sửa chữa nội thất
  • Tháo lắp, phá dỡ, di chuyển đồ nội thất văn p
  • Sơn sửa đánh vecni đồ gỗ nội thất tại TP Vinh
  • Sửa chữa nội thất bàn ghế tủ văn phòng Vinh N
  • Sửa chữa bàn ghế tủ bếp nội thất gia đình
  • Sửa chữa nội thất tại nhà Vinh Nghệ An
  • Công ty CP thương mại sản xuất và xây dựng HHT
    Địa chỉ 02/43 Đường Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh, Nghệ An
    Sdt: 0949.272.666
    Gmail: [email protected] - Web: http://noithatnghetinh.com
    Mst: 2902150582 - Stk cty 51010008938999 

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0949.272.666